Mystical golden frames on black background set Free Vector

กระแสดวงของคนเราหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปตามวันและเวลา บางเวลาส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บางเวลาเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับดวงประจำวันที่ 22 เมษายน 2022 ของคนเกิดวันอาทิตย์ มีดังนี้ 

การงาน

ในช่วงนี้ท่านที่กำลังวางแผนทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี การเจรจาต่อรองมีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือญาติพี่น้อง จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เมื่อพบเจอปัญหาจะสามารถมองเห็นลู่ทางในการแก้ไข แต่ควรมีการพูดคุยด้วยความจริงใจและสื่อสารอย่างตรงประเด็น มิเช่นนั้นอาจเกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมา ส่วนใครที่กำลังลงนามเอกสารสัญญาทางธุรกิจ ต้องระมัดระวังเรื่องของการจัดเตรียมเอกสาร แหล่งข้อมูล มีเกณฑ์สัญญาเป็นโมฆะ

การเงิน

ในช่วงนี้มีความคล่องตัวพอประมาณ แต่การจะเริ่มกระทำการใด ๆ ต้องเก็บเป็นความลับ หากเปิดเผยแก่ผู้ใดอาจเกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมา บางสถานการณ์อาจพบเจอกับความตึงเครียดในเรื่องค่าใช้จ่าย ทำให้ช่วงนี้ท่านต้องมองหาช่องทางการสร้างรายได้เสริม เพิ่มเติมจากงานประจำ หากมีการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ จะช่วยทำให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตทางด้านการเงินไปได้ในไม่ช้า

ความรัก

ในช่วงนี้ท่านที่มีคู่อาจมีปัญหาเรื่องความขัดแย้ง ด้วยความใจร้อนต่างฝ่ายต่างไม่ยอมรับฟังปัญหาซึ่งกันและกัน ส่งผลทำให้สร้างความไม่พึงพอใจและเกิดการทะเลาะกันเล็กน้อย ส่วนคนโสดในช่วงนี้ยังไม่มีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจ

สุขภาพ

ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องอาหารการกินมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะระบบทางเดินอาหาร โรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ 

เข้าชม 16 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ