กระแสดวงของคนเราหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปตามวันและเวลา บางเวลาส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บางเวลาเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับดวงประจำวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 ของคนเกิดวันอาทิตย์ มีดังนี้

การงาน

ในช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องคิดมาก ท่านพยายามทำทุกวิถีทางที่จะเอาชนะให้ได้ แต่ในท้ายที่สุดแล้วท่านก็ต้องยอมแพ้กับความคิดตัวเอง ต้องให้เวลาเป็นตัวเยียวยาจึงจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำหรับท่านที่ทำธุรกิจช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรต่อเนื่อง การติดต่อเจรจามีปัญหาติดขัด

การเงิน

ในช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมากขึ้น การเงินติดขัดอาจก่อภาระหนี้สินในระยะยาวได้ ท่านต้องหาช่องทางสร้างรายได้เสริมอื่น ๆ เพื่อนำเงินมาจุนเจือ สำหรับท่านที่ลงทุนในหุ้นอยู่ในช่วงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ท่านที่ต้องการเสี่ยงโชคยังไม่มีเกณฑ์จะได้รับโชค

ความรัก

ในช่วงนี้คนมีคู่มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ ปัญหามือที่สาม หากปล่อยเอาไว้ความสัมพันธ์ในครั้งนี้อาจจบลงด้วยการยุติความสัมพันธ์ คิดจะทำอะไรควรพิจารณาให้รอบคอบ ส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ

ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องความเครียด และความหวาดระแวงเกี่ยวกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง อาจส่งผลทำให้ท่านเกิดความท้อแท้ จนบ่อนทำลายสุขภาพร่างกาย

เข้าชม 10 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ