กระแสดวงของคนเราหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปตามวันและเวลา บางเวลาส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บางเวลาเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับดวงประจำวันที่ 27 เมษายน 2565 ของคนเกิดวันอังคาร มีดังนี้

การงาน

ในช่วงนี้สิ่งที่ท่านเคยคาดหวังเอาไว้จะมีเกณฑ์สมหวังในไม่ช้า การงานมีความก้าวหน้า ต้องพบเจอกับการแข่งขันสูง แต่โชคดีที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ทำให้ผลงานเป็นที่น่าพึงพอใจ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีเกณฑ์เดินทางไกลหรือเปลี่ยนสถานที่ทำงาน สำหรับท่านที่ติดต่อเจรจาจะเป็นไปอย่างราบรื่น คู่ค้าตกลงเซ็นสัญญา สำหรับท่านที่คิดริเริ่มโครงการใหม่ไม่อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสเกิดข้อผิดพลาด

การเงิน

ในช่วงนี้คุณมีรายได้เพิ่มเข้ามามากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะจากงานประจำที่ทำอยู่ การเงินมีสภาพคล่องมากขึ้น แต่ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายไปกับของที่ไม่จำเป็นมากเกินความพอดี สำหรับท่านที่ต้องการเสี่ยงโชค ยังไม่มีเกณฑ์จะได้รับโชค

ความรัก

ในช่วงนี้คนมีคู่มีปัญหาเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ต่างฝ่ายต่างใช้อารมณ์ ส่งผลทำให้ทะเลาะกันรุนแรง ต้องอาศัยความใจเย็น รับรู้และเข้าใจความรู้สึกของอีกฝ่ายให้มากแล้วความสัมพันธ์จะกลับมาราบรื่นดังเดิม ส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ตนเอง

สุขภาพ

ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับอาการปวดกล้ามเนื้อจากการนั่งทำงานเป็นเวลานาน ทำให้ร่างกายเกิดความเครียดสะสม เกิดความเมื่อยล้า จนสร้างความเจ็บปวดให้กับท่านได้

เข้าชม 13 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดูดวงดวงรายวันวันอังคาร

ดวงอื่นๆ