Esoteric elements illustration concept Free Vector

กระแสดวงของคนเราหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปตามวันและเวลา บางเวลาส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บางเวลาเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับดวงประจำวันที่ 22 เมษายน 2022 ของคนเกิดวันอังคาร มีดังนี้ 

การงาน

ในช่วงนี้ท่านที่กำลังเริ่มต้นทำงานหรือสร้างธุรกิจใหม่ ๆ จะได้รับโอกาสที่เปิดกว้างมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา การเจรจาต่อรองเป็นไปอย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด แต่อาจมีบางช่วงเวลาที่มีอุปสรรคเข้ามาทดสอบความสามารถ ทำให้ท่านต้องใช้ทักษะทั้งหมดที่มีในการรับมือ ต้องใช้ความอดทนเรื่องราวต่าง ๆ จึงจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน

ในช่วงนี้มีโอกาสได้รายได้ที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งจากการงานที่ทำอยู่และความสามารถที่ท่านมี ทำให้การเงินมีการหมุนเวียนดี ไม่มีปัญหาใดกวนใจ ขอความช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานก็มักได้รับผลตอบรับที่ดี

ความรัก

ในช่วงนี้คนมีคู่อาจมีเรื่องให้ทะเลาะกันบ้างเล็กน้อย แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังดีอยู่ ระวังเรื่องความใจร้อนและความเข้าใจผิด ส่วนคนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรักหลังจากที่รอคอยมานาน แต่อาจต้องใช้เวลาในการศึกษาดูใจ

สุขภาพ

ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังการปวดกล้ามเนื้อบริเวณแผ่นหลังและก้นกบ หมั่นออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อ นั่ง ยืน นอนในท่าทางที่ถูกต้อง

เข้าชม 13 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ