ดูดวงคนเกิดวันศุกร์ แบ่งตามชะตาชีวิตทั้ง 4 ด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2564 มีผลการทำนายดวงชะตาดังนี้

การงาน

ในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานบางอย่างที่อาจทำให้ต้องรู้สึกหนักใจ หรือเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ต้องใช้เวลาคิดทบทวนอยู่พอสมควร แต่ด้วยความมุ่งมั่นและพยายาม จะช่วยให้ผ่านไปได้ด้วยดีมีบริวารคอยสนับสนุน หากทำงานติดต่อประสานงานกับลูกค้าต้องระมัดระวังคำพูด อาจถึงขั้นมีปากเสียงและสูญเสียลูกค้าไปอย่างน่าเสียดาย

การเงิน

ในช่วงนี้มีการใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองมากเป็นพิเศษ จนถึงขั้นเพิ่งสถาบันทางการเงิน ส่งผลทำให้เป็นหนี้สินสร้างภาระให้กับตนเองและครอบครัว ต้องอาศัยความรอบคอบและระมัดระวังทุกการตัดสินใจ เพราะทุกบาททุกสตางค์ที่ได้มาเกิดจากหยาดเหงื่อแรงกายที่ต้องเสียไป ต้องรู้จักประหยัดและอดออม

ความรัก

ในช่วงนี้คนมีคู่มีปากเสียงกัน เนื่องจากความสำคัญเริ่มห่างเหิน มีปัญหาไม่ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอดเวลา รวมถึงคนรักปันใจให้คนอื่น ส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนต่างวัย

สุขภาพ

ในช่วงนี้ต้องระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว ต้องหมั่นรับประทานยาตามที่แพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด รวมถึงระมัดระวังการเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง

เข้าชม 41 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ