กระแสดวงของคนเราหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปตามวันและเวลา บางเวลาส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บางเวลาเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับดวงประจำวันที่ 26 เมษายน 2565 ของคนเกิดวันศุกร์ มีดังนี้

การงาน

ในช่วงนี้มีปัญหาถาโถมเข้ามาอย่างหนักหน่วง ทำให้ท่านต้องเหนื่อยทั้งกายและใจ แต่ในท้ายที่สุดแล้วท่านจะสามารถเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ ขอเพียงแค่ใช้ความใจเย็นและความอดทนเข้าสู้ สำหรับท่านที่กำลังคิดริเริ่มโครงการหรือทำธุรกิจ มีโอกาสเติบโตและได้รับการยอมรับ การติดต่อเจรจาต้องใช้ความอดทนอย่างมากในการเอาชนะใจคู่ค้า

การเงิน

ในช่วงนี้การเงินมีความมั่นคง รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีปัญหาใดให้ต้องเหนื่อยใจ สำหรับท่านที่ลงทุนในหุ้นอสังหาริมทรัพย์อยู่ในช่วงทำกำไรได้แบบเล็ก ๆ น้อย ๆ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก

ในช่วงนี้มีปัญหาเข้ามาทดสอบทั้งความสัมพันธ์และความไว้เนื้อเชื่อใจ ควรยืนอยู่บนหลักการและเหตุผลที่ถูกต้อง เพื่อให้ความสัมพันธ์ยังคงราบรื่นดีอยู่ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนนิสัยดี แต่ขึ้นอยู่กับตัวท่านว่า จะเปิดใจหรือปฏิเสธความรักครั้งนี้

สุขภาพ

ในช่วงนี้ต้องใส่ใจเกี่ยวกับการรับประทานอาหารมากเป็นพิเศษ อาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องผูก ท้องเสีย รับประทานอาหารที่พอเหมาะพอดี ไม่ใช่มีความสุขอะไรก็กินไปเสียหมด

เข้าชม 12 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ