กระแสดวงของคนเราหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปตามวันและเวลา บางเวลาส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บางเวลาเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับดวงประจำวันที่ 23 เมษายน 2565 ของคนเกิดวันศุกร์ มีดังนี้

การงาน

ในช่วงนี้การงานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี มีเกณฑ์ได้หุ้นส่วนที่ดี และกลายเป็นเพื่อนคู่คิดคอยเคียงข้าง สำหรับท่านที่อารมณ์ร้อนควรใจเย็น ๆ รับฟังเหตุผลและคำแนะนำจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีคนคอยสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือ สำหรับท่านที่กำลังคิดริเริ่มทำธุรกิจอยู่ในเกณฑ์ดีมีโอกาสก้าวไกล

การเงิน

ในช่วงนี้มีค่าใช้จ่ายต้องรับผิดชอบอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวหรือการติดต่อขอยืมเงินจากคนสนิทหรือญาติพี่น้อง จะได้รับข่าวดีจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก

ในช่วงนี้คนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น ต่างฝ่ายต่างเข้าใจซึ่งกันและกัน เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นพร้อมที่จะจับมือและแก้ไขไปด้วยกัน จากเดิมที่อาจจะไม่ค่อยลงรอยกันนักด้วยต่างคนต่างก็ใจร้อน ส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนนิสัยคล้ายคลึงกัน

สุขภาพ

ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับอาการปวดบริเวณต้นคอ ไหล่ และหลัง จากการนั่งทำงานติดต่อกันเป็นเวลานาน ต้องหมั่นขยับร่างกายและเคลื่อนไหวในทิศทางที่ถูกต้อง พร้อมทั้งออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ

เข้าชม 10 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ