Hand drawn esoteric elements pack Free Vector

กระแสดวงของคนเราหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปตามวันและเวลา บางเวลาส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บางเวลาเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับดวงประจำวันที่ 22 เมษายน 2022 ของคนเกิดวันศุกร์ มีดังนี้ 

การงาน

ในช่วงนี้หน้าที่การงานราบรื่น ท่านที่ทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้ามากกว่าที่ผ่านมา อุปสรรคที่เข้ามาทดสอบจะเริ่มคลี่คลายลง ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานดีขึ้น มีเกณฑ์เดินทางไปต่างจังหวัด และได้รับโอกาสใหม่ ๆ ในการพิสูจน์ตัวเอง ท่านที่ต้องติดต่อเจรจาต้องระมัดระวังเรื่องเอกสารหนังสือสัญญาต่าง ๆ ที่อาจเกิดปัญหา ต้องอาศัยความรอบคอบจึงจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน

ในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับเงินจากการเดินทาง และผลตอบแทนจากงานเก่า ๆ ที่ท่านเคยทำไว้ ทำให้การเงินมีความคล่องตัวสูง

ความรัก

ในช่วงนี้คนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี มีความสุข มีอุปสรรคหรือปัญหาใดเข้ามาจะสามารถคลี่คลายได้ด้วยดี ด้วยความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน แต่ต้องระมัดระวังคำพูดที่อาจทำร้ายจิตใจของอีกฝ่ายด้วยความใจร้อนและไม่คิดให้รอบคอบเสียก่อน ส่วนคนโสดมีเกณฑ์สมหวังเรื่องความรักที่ดีกว่ารักครั้งเก่า

สุขภาพ

ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังและใส่ใจเรื่องของอาหารการกินมากเป็นพิเศษ ระวังเรื่องความเครียดที่อาจทำให้กลายเป็นปัญหาเรื้อรัง ส่งผลทำให้สุขภาพของท่านแย่ลงตามไปด้วย

เข้าชม 10 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ