กระแสดวงของคนเราหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปตามวันและเวลา บางเวลาส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บางเวลาเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับดวงประจำวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ของคนเกิดวันพุธ มีดังนี้

การงาน

ในช่วงนี้คิดจะทำอะไรต้องใช้ความรอบคอบให้มาก อาจเกิดความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน แต่ท่านจะสามารถผ่านพ้นเรื่องราวต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี ขอเพียงแค่มีความอดทน สำหรับท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายอยู่ในช่วงเติบโตมีกำไรดี การติดต่อเจรจามีโอกาสประสบความสำเร็จได้เซ็นสัญญา

การเงิน

ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ดีมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ท่านอาจใช้จ่ายไปกับสิ่งฟุ่มเฟือย จนทำให้สภาวะทางการเงินของท่านเกิดความฝืดเคืองส่งผลกระทบต่ออนาคต ต้องใช้เงินอย่างระมัดระวังและรอบคอบ สำหรับท่านที่ลงทุนในหุ้นอยู่ในช่วงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ท่านที่ต้องการเสี่ยงโชคมีเกณฑ์จะได้รับโชค

ความรัก

ในช่วงนี้คนมีคู่มีการบริหารจัดการความสัมพันธ์เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะอยู่ห่างไกลกันแต่ด้วยความรักที่มีให้แก่กัน ทำให้ยังคงรักษาความสัมพันธ์ให้ราบรื่นและดีเสมอมา ส่วนคนโสดมีเกณฑ์พบคนถูกใจ แต่เขาอาจเข้ามาสร้างบาดแผลให้กับท่านได้

สุขภาพ

ในช่วงนี้ต้องระวังความเครียด ความหวาดระแวงถึงเรื่องที่ยังมาไม่ถึง รวมถึงการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ร่างกายของท่านอ่อนเพลียและเจ็บป่วยได้ง่าย

เข้าชม 20 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ