กระแสดวงของคนเราหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปตามวันและเวลา บางเวลาส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บางเวลาเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับดวงประจำวันที่ 27 มิถุนายนของคนเกิดวันพุธ มีดังนี้

 

การงาน

เพื่อให้เรื่องการงานเป็นไปอย่างรอบคอบ คุณควรระวังคนที่จ้องใส่ความร้าย และการกระทำที่อาจทำให้คุณเสียหายได้ ในการงานคุณควรระมัดระวังการโกหกหลอกลวงหรือการที่จะทำให้คุณหลงเชื่อ นอกจากนี้ คุณต้องระวังในเรื่องของหุ้นส่วน และการค้ำประกันกับผู้อื่น

 

การเงิน

ในเรื่องการเงิน คุณควรหลีกเลี่ยงการเสียเงินในสิ่งที่ไม่จำเป็น และระวังการกระทำที่ผิดพลาดซึ่งอาจต้องชดใช้ค่าเสียหาย อย่างไรก็ตาม โชคดีอาจมาถึงคุณเมื่อคุณเสี่ยงโชคด้วยเลขมงคลจากดวงประจำวัน

 

ความรัก

ความรัก และความสัมพันธ์ของคุณควรระวังเรื่องปากมีเสียงเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความไม่ไว้ใจกันอยู่เสมอ คุณควรพยายามทำบุญเพื่อเป็นการสร้างความสันติ สำหรับคนโสด คุณควรระวังที่จะหลงรักคนที่มีคู่รักและระวังการถูกหลอกให้รัก

 

สุขภาพ

คุณอาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ และการเจ็บทรวงอก คุณควรใส่ใจเรื่องสุขภาพให้ดีระมัดระวังในการรับประทานอาหารเพื่อป้องกันการเพิ่มน้ำหนักโดยไม่จำเป็น คุณควรออกกำลังกายและทำบุญเพื่อความสุขของตนเอง

เข้าชม 7 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ