กระแสดวงของคนเราหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปตามวันและเวลา บางเวลาส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บางเวลาเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับดวงประจำวันที่ 21 มิถุนายนของคนเกิดวันพุธ มีดังนี้

 

การงาน

ในช่วงนี้คุณควรหลีกเลี่ยงการยึดติดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง คุณควรมีความสุขสูงสุดกับสิ่งที่คุณทำ เพราะทุกสิ่งไม่ใช่ของคุณอย่างถาวรและสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ถ้าคุณทำงานอยู่ดีๆ คุณมีสิทธิ์ที่จะได้ออก ถ้าคุณอยู่บ้านอย่างดี คุณมีสิทธิ์ในการโยกย้ายได้อยู่ตลอดเวลา ทุกสิ่งไม่แน่นอนและไม่ถาวร แต่ขอให้คุณมีความสุขและไม่ต้องเครียดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

การเงิน

ในช่วงนี้คุณต้องใช้จ่ายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของของคุณเองหรือสิ่งของคนในครอบครัว นอกจากนี้คุณอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายในการพาใครไปหาหมอหรือซื้อยาด้วย

 

ความรัก

คนโสดอาจพบความรักแบบฉาบฉวยที่ไม่ผูกมัด รวมถึงคบกับคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้ คุณควรเปิดใจให้เพียงพอและไม่ยึดติด หากยึดติดอาจทำให้คุณเครียดและทรมาน คนที่มีครอบครัวแล้วอาจไม่ค่อยเชื่อใจคนรักเท่าไหร่ ในช่วงนี้อาจมีเรื่องขัดแย้งกันยุเสมอ

 

สุขภาพ

คุณมีโอกาสไปพบหมอเพื่อตรวจสุขภาพทั่วไป และเป็นโอกาสในร่วมงานศพหรือเยี่ยมคนที่ป่วยได้เช่นกัน คุณอาจต้องการทำบุญและแสดงความเมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

เข้าชม 5 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ