กระแสดวงของคนเราหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปตามวันและเวลา บางเวลาส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บางเวลาเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับดวงประจำวันที่ 2 กรกฎาคมของคนเกิดวันพฤหัสบดี มีดังนี้


การงาน

ในช่วงนี้คุณควรใส่ใจและระวังในทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการงาน เนื่องจากมีคนที่อาจจะมีคนไม่หวังดี หรือทำอะไรที่ส่งผลเสียหายให้คุณได้ คุณควรระวังการโกหกหลอกลวงหรือการทำให้คุณหลงเชื่อ นอกจากนี้คุณควรหลีกเลี่ยงการมีหุ้นส่วนกับใครเพื่อป้องกันความเสียหาย รวมถึงการค้ำประกันให้กับคนอื่นๆ

 

การเงิน

ในช่วงนี้คุณใช้เงินเพื่อซื้อความสุขในทุกๆ ด้าน เช่น อาหาร เครื่องใช้ส่วนตัว เครื่องทำความสะอาด เครื่องครัว อุปกรณ์ทำงาน เป็นต้น นอกจากนี้คุณยังมีโชคลาภและดวงดีจากใบบิลและใบเสร็จ

 

ความรัก

คุณควรพาครอบครัวไปทำบุญบ้าง และไปช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า สำหรับคนโสดคุณควรระมัดระวังหลีกเลี่ยงการตกหลุมรักกับคนที่มีความเจ้าของและการถูกหลอกให้รัก

 

สุขภาพ

คุณอาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจหรือระบบทางเดินอื่นๆ จึงควรใส่ใจและระมัดระวัง บางคนอาจกินมากเกินไปและเกิดการเพิ่มน้ำหนักหรือไขมันที่เกาะอยู่ที่เส้นเลือด นอกจากนี้คุณควรออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี และทำบุญใส่บาตรเพื่อความสงบและเจริญ

เข้าชม 24 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ