กระแสดวงของคนเราหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปตามวันและเวลา บางเวลาส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บางเวลาเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับดวงประจำวันที่ 13 มิถุนายนของคนเกิดวันพฤหัสบดี มีดังนี้

 

การงาน

ในช่วงนี้ท่านต้องอาศัยความมุ่งมั่นและพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง จึงจะพาตัวเองไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ได้ แน่นอนว่าในระหว่างที่ท่านต้องเผชิญกับปัญหานั้นสร้างความเครียดและความกดดันไม่น้อยแต่ท่านก็ต้องสู้ สำหรับท่านที่ทำธุรกิจคิดริเริ่มโครงการใหม่มีเกณฑ์ขยับขยายกลายเป็นที่รู้จักของลูกค้ามากขึ้น การติดต่อเจรจาอยู่ในเกณฑ์ดีมีโอกาสประสบความสำเร็จ

 

การเงิน

ในช่วงนี้ท่านมีรายรับเข้ามาค่อนข้างเยอะแถมมีโอกาสได้ช่วยเหลือเกื้อกูลคนในครอบครัว ทำให้สถานการณ์โดยรวมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ส่วนความมั่นคงท่านดำเนินการได้เกือบครึ่งทางแล้ว สำหรับท่านที่ลงทุนในหุ้นอยู่ในช่วงชะลอตัว ท่านที่ต้องการเสี่ยงโชคยังไม่มีเกณฑ์จะได้รับโชค

 

ความรัก

ในช่วงนี้คนมีคู่เต็มไปด้วยความโดดเดี่ยวต่างฝ่ายต่างต้องรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองจึงไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก แต่ไม่ต้องกังวลไม่ช้าท่านทั้งคู่จะมีเวลาทำกิจกรรมร่วมกันมากขึ้นแน่นอน ส่วนคนโสดมีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจ

 

สุขภาพ

ในช่วงนี้โดยรวมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ร่างกายของท่านสมบูรณ์แข็งแรงดี

เข้าชม 10 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ