ดูดวงคนเกิดวันจันทร์ แบ่งตามชะตาชีวิตทั้ง 4 ด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ประจำวันที่ 21 กันยายน 2564 มีผลการทำนายดวงชะตาดังนี้

การงาน

ในช่วงนี้มีโอกาสได้พบหุ้นส่วนที่ดี ทำธุรกิจประสบความสำเร็จ ต้องกล้าที่จะแสดงออกและคิดริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ มีงาน ประดังเข้ามาเป็นจำนวนมาก ต้องใช้ความรอบคอบในการลงมือทำ แต่ควรระมัดระวังเรื่องโทสะและการควบคุมอารมณ์ อาจมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ท่านที่กำลังมีแผนจะสมัครหรือสัมภาษณ์งานจะมีโอกาสได้รับงานชิ้นนั้น หากกำลังวางแผนลงทุน แนะนำให้รีบทำทันที เพราะเป็นช่วงที่เหมาะสมที่สุด

การเงิน

ในช่วงนี้ท่านมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะการหยิบยืมจากคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง แต่โชคดีจะพบผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือ มีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก

ในช่วงนี้ต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน และให้กำลังใจในยามที่ต้องเผชิญกับความทุกข์ จะได้เพื่อนฝูงคนสนิทคอยให้ความช่วยเหลือ ส่วนคนโสด จะพบรักกับคนอายุน้อยจิตใจดี

สุขภาพ

ในช่วงนี้ท่านดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีเรื่องให้ต้องกังวล ยิ่งหมั่นทำบุญใส่บาตร อุทิศบุญกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ก็ยิ่งสะสมบุญกุศลให้มีความเจริญรุ่งเรือง

เข้าชม 29 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ