กระแสดวงของคนเราหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปตามวันและเวลา บางเวลาส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บางเวลาเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับดวงประจำวันที่ 26 เมษายน 2565 ของคนเกิดวันจันทร์ มีดังนี้

การงาน

ในช่วงนี้ท่านมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้นส่งผลทำให้เป็นโอกาสดีที่จะนำไปสู่ใบเบิกทางสู่ความสำเร็จในอนาคต อาจมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยเข้ามาสร้างความปวดหัวและรำคาญใจ แต่อย่าเพิ่งท้อ ความสำเร็จที่ว่า กำลังรอคุณอยู่ สำหรับท่านที่ติดต่อเจรจาประสานงาน มีโอกาสได้เซ็นสัญญาตกลงเป็นหุ้นส่วนกัน สำหรับท่านที่ลงทุนในธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายจะประสบความสำเร็จได้กำไรดี

การเงิน

ในช่วงนี้การเงินหมุนเวียนคล่องตัวจากรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นจากงานประจำ ท่านที่ลงทุนในหุ้นหรืออสังหาริมทรัพย์ยังอยู่ในช่วงขาลง ยังไม่มีเกณฑ์จะได้รับโชคจากการเสี่ยงโชค

ความรัก

ในช่วงนี้คนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น ไม่มีปัญหา ต่างฝ่ายต่างประคองความสัมพันธ์ให้ดำเนินไปได้ด้วยดี ไม่ว่าจะพบเจออุปสรรคใด ๆ ก็จับมือแก้ไขไปด้วยกัน ส่วนคนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุห่างกัน อาจกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน

สุขภาพ

ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับภูมิแพ้และไข้หวัด เนื่องจากอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดินทางไปไหนก็ต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะพื้นที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด - 19

 

เข้าชม 7 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ