Sagittarius realistic constellation zodiac sign with big and small stars on night sky Free Vector

กระแสดวงของคนเราหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปตามวันและเวลา บางเวลาส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง บางเวลาเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า จะเกิดอะไรขึ้น สำหรับดวงประจำวันที่ 22 เมษายน 2022 ของคนเกิดวันจันทร์ มีดังนี้ 

การงาน

ในช่วงนี้ท่านที่กำลังคิดริเริ่มทำธุรกิจ หรือติดต่อเจรจา รวมถึงลงนามเอกสารสำคัญจะประสบความสำเร็จ แต่ต้องมีการจัดเตรียมเอกสารสำคัญที่ใช้ในการต่อรองอย่างรอบคอบและรัดกุม เพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้น ทำให้ต้องพบเจอกับสถานการณ์ที่ยากต่อการแก้ไข ระวังเพื่อนร่วมงานที่อาจไม่ประสงค์ดีใส่อะไรให้คุณเกิดความเสียหาย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามหากท่านใช้ความอดทนเข้าสู้ทุกอุปสรรคจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน

ในช่วงนี้การเงินหมุนเวียนดี ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ ทำให้เป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้ท่านสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม แต่ต้องระมัดระวังการซื้อของออนไลน์ นั่นก็อยากได้นี่ก็อยากได้ อาจทำให้การเงินหมุนเวียนได้ไม่ดีนักหากไม่ระวัง

ความรัก

ในช่วงนี้คนมีคู่ต้องระมัดระวังคนใกล้ชิดหรือมือที่สามที่อาจสร้างความเข้าใจผิด ส่งผลทำให้เกิดความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน ต้องหมั่นพูดคุยและเปิดใจ รู้ถึงปัญหาต่าง ๆ ด้วยความจริงใจ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนนิสัยดี มีเมตตา

สุขภาพ

ในช่วงนี้ท่านต้องระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน และประสาทสัมผัสที่อาจช้าลงกว่าปกติ

 

เข้าชม 10 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ