ดูดวงคนเกิดราศีสิงห์ แบ่งตามชะตาชีวิตทั้ง 4 ด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ประจำวันที่ 20 กันยายน 2564 มีผลการทำนายดวงชะตาดังนี้

การงาน

ในช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทางได้ผจญภัยในโลกที่ท่านคาดหวังไว้ ซึ่งตัวท่านจะต้องพร้อมปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมในทุกเหตุการณ์ให้ได้ หากท่านทำงานเขียน จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเจริญรุ่งเรืองประสบผลสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

การเงิน

ในช่วงนี้รายรับและรายจ่ายไม่ค่อยสัมพันธ์กัน จนเกิดความกังวล ต้องระวังการมองโลกในแง่ดี เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ แต่ไม่ต้องกังวล เพราะเป็นปัญหาในระยะเวลาสั้น ๆ จะผ่านไปได้ด้วยดีได้รับเงินทองตอบแทนกลับมาอย่างมหาศาล นอกจากนั้นญาติสนิทมิตรสหาย ยังคอยสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือ

ความรัก

ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ราบรื่น ไม่มีปัญหา หากหมั่นปรึกษาหารือกันถึงปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ ส่วนคนโสด จะพบรักผ่านสื่อโซเชียล แต่อาจต้องระวัง เพราะเขาเข้ามาเพียงเพื่อผ่านไป

สุขภาพ

ในช่วงนี้ท่านควรระมัดระวังสุขภาพทางกาย เพราะเริ่มเกิดปัญหาทีละนิด ต้องหมั่นรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกาย แต่จะต้องไม่หักโหมมากเกินไป ไม่เช่นนั้นจะสร้างภาระให้ร่างกายมากขึ้น

เข้าชม 58 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ