ดูดวงคนเกิดราศีกันย์ แบ่งตามชะตาชีวิตทั้ง 4 ด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ประจำวันที่ 20 กันยายน 2564 มีผลการทำนายดวงชะตาดังนี้

การงาน

ในช่วงนี้กิจการหรือธุรกิจที่ทำอยู่มีสภาพคล่อง เงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสนำโครงการเก่าที่เคยทำไว้มาปัดฝุ่นใหม่ ได้รับโอกาสมากขึ้น การเงินค่อนข้างดีขึ้นในทุกสภาวการณ์ แต่ควรมีความละเอียดรอบคอบในการตัดสินใจ โดยเฉพาะหากมีการติดต่อหรือเซ็นสัญญา เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงเสียอยู่เปรียบมาก

การเงิน

ในช่วงนี้หากท่านมีความซื่อสัตย์และจริงใจในการประกอบธุรกิจหรือดำเนินกิจการ จะได้รับลาภผลเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า แต่ต้องระมัดระวังไม่ควรรีบร้อนหรือรวบรัดมากเกินไป

ความรัก

ในช่วงนี้คนมีคู่อาจต้องพบเจอกับความขัดแย้งระหว่างความสัมพันธ์ แต่หากใช้ความอดทน อดกลั้น จะช่วยรักษาความสัมพันธ์ให้ราบรื่นไว้ได้ และได้รับการช่วยเหลือจากบริวารหรือบุตรหลาน ส่วนคนโสด หากโสดต่อไปจะเป็นเรื่องที่ดีกับตัวท่านมากกว่า

สุขภาพ

ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับความคิดมากเป็นพิเศษ เนื่องจากปัญหาที่เข้ามารุมเร้าอาจก่อให้เกิดความเครียด ซึ่งท่านต้องพึ่งพาความคิดที่มีหลักการและเหตุผล ลงรายละเอียดงานในทุกขั้นตอน เพื่อให้กิจการเป็นไปตามที่ท่านคาดหวัง

เข้าชม 21 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ