ดวงโชคลาภรายวันประจำวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ของราศีตุลย์และราศีพิจิก วันนี้อาจมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับคุณ ด้วยสีนำโชคและหมายเลขมงคลจะช่วยส่งเสริมให้ดวงของคุณดีมากขึ้น

ดวงราศีตุลย์ (24 กันยายน - 23 ตุลาคม)

ความช่วยเหลือของคุณที่มีต่อเด็กเล็กในครอบครัวจะได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมาก การเดินทางกับคนที่คุณรักในช่วงวันหยุดจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่สุด ปัญหาเกี่ยวกับทรัพย์สินมีแนวโน้มที่จะได้รับการแก้ไขปัญหาตามที่คุณต้องการ การเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องการจะเกิดขึ้นในวันนี้ ผู้ที่เล่นหุ้นก็มีโอกาสที่จะได้รับกำไรก้อนโต ความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จสูง สังเกตอาหารที่คุณทานให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจทำให้ระบบย่อยอาหารของคุณแย่ลง

ความรัก: ค่ำคืนสุดโรแมนติกอาจถูกขัดจังหวะซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดังนั้นให้นึกถึงสถานที่ใหม่ในการใช้เวลากับคนรักแทน

สีนำโชค: สีคราม

หมายเลขมงคล: 1, 10

ราศีที่เป็นมิตร: ราศีพิจิกและราศีธนู

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน)

วันนี้คุณจะดูแลสุขภาพได้ดี การเดินทางอย่างเป็นทางการมีแนวโน้มที่จะนำมาซึ่งข้อตกลงที่ดี อาจกลายเป็นเรื่องยากที่จะแก้ไขปัญหากับคู่แข่งในด้านทรัพย์สิน การวางแผนที่ดีจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้มากในสายอาชีพการงาน การลงทุนที่ทำไว้ก่อนหน้านี้มีแนวโน้มที่จะให้ผลตอบแทนที่ดี และจะช่วยให้คุณมีเงินทุนสำหรับกิจการใหม่ ผลกำไรเพิ่มขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการร่วมทุนทางธุรกิจ

ความรัก: ชีวิตคนรักยังคงเติมเต็มไปด้วยความรักจากความเข้าใจซึ่งกันและกันที่มากขึ้น

สีนำโชค: สีเขียวมะกอก

หมายเลขมงคล: 2, 6

ราศีที่เป็นมิตร: ราศีกรกฎและราศีตุลย์

นี่คือดวงของราศีตุลย์และราศีพิจิกในวันนี้ เตรียมตัวออกไปใช้ชีวิตให้สนุกและเต็มที่ อย่าลืมมองหาสิ่งของที่มีสีนำโชคของตัวเองเพื่อเสริมดวงให้แข็งแกร่งมากขึ้น วันนี้อาจกลายเป็นวันที่โชคดีที่สุดสำหรับคุณ

เข้าชม 278 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ