สิงโตถือเป็นสัญลักษณ์ประจำราศีสิงห์ คนที่ราศีนี้มีความแข็งแกร่งและมีอำนาจแฝงอยู่ในตัว สำหรับดวงรายสัปดาห์ของราศีสิงห์จะได้เจอเรื่องราวใหม่ ๆ พบเจอผู้คนใหม่ ๆ และโปรเจคการทำงานใหม่

คุณอาจได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ดวงจันทร์ดวงใหม่บ่งบอกถึงการเริ่มต้นใหม่และการเริ่มต้นเหล่านี้อาจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ส่วนตัวและความสัมพันธ์ในอาชีพการงานของคุณ ดวงจันทร์บ่งบอกถึงอารมณ์และความสะดวกสบาย ดังนั้นคุณจึงมีอารมณ์ร่วมกับความสัมพันธ์ของคุณได้ ความสัมพันธ์ที่มีอยู่อาจแย่ลงหรือดีขึ้นได้ ในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีโอกาสพบปะผู้คนใหม่ ๆ เช่นกัน อย่างไรก็ตามอย่าคาดหวังสิ่งใด ๆ กับพวกเขา เพราะจิตใจของคุณจะถูกชักจูงไปได้ง่าย

คุณมีโอกาสได้พบกับแฟนเก่าหรืออาจได้ยินเรื่องราวของพวกเขา หากคุณมีแผนที่จะติดต่อกับแฟนเก่าอีกครั้ง แนะนำให้คิดดี ๆ เพราะสิ่งนี้อาจนำพาเรื่องที่เลวร้ายมาหาคุณได้ คุณจะต้องรักษาศักดิ์ศรีในความสัมพันธ์แบบมืออาชีพด้วย และข้อเสนองานใหม่อาจเกิดขึ้นได้ แต่คุณไม่ควรไว้วางใจข้อเสนอเหล่านี้ เพราะว่าคุณอาจโดนหลอกได้

ในด้านของอาชีพการงานของคุณ คุณจะมีโปรเจคใหม่ ๆ ในที่ทำงานและมีการแข่งขันสูงมาก มีโอกาสมากมายที่จะโต้เถียงกับเพื่อนร่วมงานและผู้จัดการของคุณ ผู้ที่ทำงานด้านการกีฬา ตำรวจ และการบริหารจะมีโปรเจคที่ซับซ้อน คุณอาจต้องเผชิญกับปัญหาบางอย่างที่บ้านและคุณต้องจัดการให้เรียบร้อย

นี่คือดวงรายสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์ที่เกี่ยวกับชีวิตโดยรวมระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ทั้งในเรื่องของความรัก อาชีพการงาน และความสัมพันธ์ต่าง ๆ

เข้าชม 223 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ