อ่านดวงรายสัปดาห์ของชาวราศีตุลย์ประจำวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 โดยเน้นไปที่เรื่องการงาน การเงิน และความรัก

ชาวราศีตุลย์อาจต้องเจอกับการทำงานร่วมกับเด็ก และปัญหาต่าง ๆ ในชีวิตที่อาจเกิดขึ้นอย่างกระทันหัน หากคุณทำงานในธุรกิจการลงทุน นี่ไม่ใช่สัปดาห์ที่จะเอาเงินของคุณไปเสี่ยงกับการลงทุน ทีมของคุณอาจทำงานได้ไม่ดี เพราะจิตใจที่ขุ่นมัว นอกจากนี้ยังเป็นเวลาพบปะผู้คนที่มีแนวคิดเดียวกันและจะช่วยให้คุณเริ่มทำงานบางอย่างได้ ชีวิตอันแสนโรแมนติกของคุณก็จะดำเนินไปในทิศทางที่ต่างออกไป

คุณอาจทำหน้าที่ในการสื่อสารและการวิเคราะห์ได้ไม่ดีนัก ดังนั้นจะมีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับโปรเจคของคุณ โปรเจคของคุณอาจต้องมีการแก้ไข ตรวจสอบโปรเจคเหล่านั้นให้ดีก่อนที่จะส่ง คนที่ทำงานกับเด็กและเยาวชนจะมีงานมากมายเข้ามา นี่ไม่ใช่เวลาที่ปลอดภัยหรือน่าพอใจสำหรับการร่วมทีม ดังนั้นคุณต้องระมัดระวังในการทำงานเป็นทีม คุณมีโอกาสได้เจอความท้าทายในชีวิตรักเช่นกัน

การเงินของคุณยังคงได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน คุณจะมีความต้องการทางการเงินอย่างกะทันหัน คุณจะต้องทำการชำระเงินจำนวนมากและนั่นจะทำให้คุณเกิดความเครียดได้ ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเป็นหุ้นส่วนจะเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้ คุณไม่ควรทำข้อตกลงทางการเงินที่ซับซ้อนเช่นกัน คุณสามารถรับงานเสริมได้และจะช่วยให้คุณมีความมั่นคงทางการเงิน

คุณต้องระมัดระวังเรื่องการเงินมากเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้ พยายามเก็บเงินสำรองยามฉุกเฉินเอาไว้เพื่อความมั่นคง คุณจะมีงานเข้ามามากมาย ให้ใช้สติและความใจเย็นเข้ามาช่วยในการทำงาน

 

 

 

เข้าชม 206 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ