สำหรับคุณผู้อ่านที่มีวันเกิดอยู่ในราศีตุลย์, ราศีพิจิก และราศีธนู เข้ามาอ่านดวงความรักของปี 2021 ล่วงหน้ากันไว้ก่อนดีกว่า โดยเฉพาะคนโสดที่กำลังมองหาใครสักคน จะได้เตรียมตัวทันในวันที่คนพิเศษจะเข้ามา

 

1. ราศีตุลย์ 2021 ดูดวงความรัก

พร้อมที่จะสร้างความรักที่ยั่งยืนในชีวิตของคุณหรือยัง กามเทพแห่งความรักจะบินมาหาคุณในปี 2021 นี้นี่เอง ด้วยความที่ดาวพฤหัสบดีขยายตัว จะทำให้ความรักปีนี้อุดมสมบูรณ์ ถ้าคุณพบคนที่ใช่ขอให้สู้เสียหน่อยในการชนะใจเขา ใช้ความอดทนให้มาก ๆ

 

2. ราศีพิจิก 2021 ดูดวงความรัก

ความใกล้ชิดคือสิ่งที่คุณปรารถนาในปีนี้ แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ต้องการความเป็นส่วนตัวเช่นเดียวกัน ให้คุณเตรียมพร้อมสำหรับเซอร์ไพรส์ ในช่วงวันที่ 10 มิถุนายนถึงวันที่ 19 พฤศจิกายน จากจันทรุปราคา จะช่วยทำให้คุณได้สานความสัมพันธ์แบบใกล้ชิดกันมากขึ้นตลอดทั้งปี แต่จงระวังวันที่ 19 ธันวาคม เพราะคำพูดของคุณสามารถสร้างหรือทำลายความสัมพันธ์ได้!  

 

3. ราศีธนู 2021 ดูดวงความรัก

ในช่วงเดือนมิถุนายนชาวราศีธนูเตรียมตัวเอาไว้ให้ดี ความสัมพันธ์อันเร่าร้อนของคุณจะลุกโชนขึ้นอีกครั้ง ซึ่งจะช่วยปลุกสภาพที่เป็นอยู่และจุดประกายความรักครั้งใหม่ขึ้นมา แต่อย่าเปย์หนักมากจนเกินไป จงวางแผนงบประมาณการเงินของคุณให้ดี ๆ เพราะอาจหมดเงินอย่างรวดเร็วจากความรัก

 

ความรักเป็นเรื่องที่ดี แต่ไม่ว่ารักที่จะเข้ามานั้นจะมาในรูปแบบไหน ขอจงใช้สติให้ดี ๆ แล้วทุกอย่างจะดำเนินไปด้วยความราบรื่น อุดมไปด้วยความสุข

 

เข้าชม 381 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ดวงอื่นๆ