Celebrity Cruises 'Celebrity Edge จะออกเดินทางจากท่าเรือเอเวอร์เกลดส์ในฟอร์ตลอเดอร์เดลในวันที่ 26 มิถุนายน บริษัทเรือสำราญกล่าวว่า นี่จะเป็นการล่องเรือออกจากสหรัฐฯ ครั้งแรกในรอบกว่า 1 ปีที่มีผู้โดยสารจ่ายเงิน

"ล่องเรือสำราญจากสหรัฐฯ กลับมาแล้ว!" Richard D.Fain ประธานกลุ่ม Royal Caribbean และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวในแถลงการณ์ ศูนย์ควบคุมโรคกล่าวว่ามีความมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับอุตสาหกรรมเรือสำราญและท่าเรือเพื่อกลับมาล่องเรือในแนวทางทีละขั้น ศูนย์ควบคุมโรคและอุตสาหกรรมเรือสำราญยอมรับว่าอุตสาหกรรมนี้มีสิ่งที่จำเป็นสำหรับการก้าวไปข้างหน้าและไม่มีอุปสรรคใด ๆ สำหรับการเดินเรือต่อในช่วงกลางฤดูร้อน เรือจะข้ามการเดินทางจำลอง เนื่องจากต้องให้ลูกเรือและผู้โดยสารได้รับการฉีดวัคซีนก่อน Royal Caribbean กล่าวว่าการเดินเรือทั้งหมดจะออกเดินทางพร้อมกับลูกเรือที่ได้รับการฉีดวัคซีน ทุกคนที่มีอายุมากกว่า 16 ปีจะต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ผู้เข้าพักทุกคนที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไปจะต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนด้วยเช่นกัน การเดินเรือครั้งแรกทำให้ Royal Caribbean Group ประกาศแผนการเดินทางเพิ่มเติม

รัฐฟลอริดา ซึ่งต่อมาเข้าร่วมกับอลาสก้าได้ฟ้องฝ่ายบริหารของประธานาธิบดี Joe Biden ในศาลรัฐบาลกลางในเดือนเมษายน เพื่อขอให้ยกเลิกการตัดสินใจของศูนย์ควบคุมโรคเพื่อป้องกันไม่ให้อุตสาหกรรมเรือสำราญของสหรัฐฯ กลับมาดำเนินการในทันที ผู้พิพากษาของรัฐบาลกลางส่งคดีดังกล่าวไปสู่การไกล่เกลี่ยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เข้าชม 16 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

ข่าวต่างประเทศอื่นๆ