รูปภาพประกอบด้วย บุคคล, กลางแจ้ง, สีส้ม

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

นอกจากนี้ยังมีแชททางไลน์ เป็นข้อความนัดหมายมีเพศสัมพันธ์กัน และยังมีแชทนัดพบกัน ในวันวาเลนไทน์อีกด้วย และได้ทราบข้อมูลว่า พระสงฆ์รูปดังกล่าวได้ให้เงินหญิงสาวใช้จ่ายมาตลอด แต่ถูกจับผิดมากขึ้นจึงพยายามบอกให้หญิงสาวกลับไปทำงานที่กรุงเทพ แต่ฝ่ายหญิงไม่สบายใจเกิดความหึงหวง คิดว่าฝ่ายพระสงฆ์จะมีหญิงอื่น 

ซึ่งมีคลิปเสียงที่ทั้งสองคน โต้เถียงกันอู่นานกว่า 20 นาที เพราะฝ่ายพระสงฆ์บอกว่าให้ห่างกันสักพัก ชาวบ้านเริ่มสงสัย ซึ่งฝ่ายหญิงได้เถียงกลับไปว่า ตอนที่มีอะไรกันทำไมหลวงพี่บอกไม่บาปและยังบอกว่าอยู่ที่เจตนา ซึ่งเจตนาดีต่อกันและหลวงพี่ยังกำชับอีกว่า หากมีเบอร์แปลกโทรมาให้บล็อกไปเลย เพราะอาจเป็นเบอร์ของหมอปลา ทำให้คาดเดาได้ว่าหญิงสาวได้กลับมาทำงานที่กรุงเทพในปัจจุบันแล้ว แต่กังวลจึงนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษาคนที่ไว้ใจ ก่อนนำสู่การเปิดโปง 

ด้านหลวงพี่กาโตะ หรือ พระพงศกร จันทร์แก้ว พระนักเทศน์ชื่อดังที่ถูกชี้เป้าว่าเป็นพระในคลิปฉาว ได้ให้สัมภาษณ์ กับอมรินทร์ทีวีว่า ยอมรับว่าตกใจมาก เพราะเสียงในคลิป คล้ายเสียงอาตมามาก แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ตน 100 เปอร์เซ็นต์ กำลังหารือกับทีมงานของวัดว่า คลิปเสียงดังกล่าว ถูกปล่อยออกมาเพื่อจงใจกลั่นแกล้งหรือไม่ ส่วนสีกาในคลิปนั้น อาตมาก็ไม่รู้จักว่าเขาคือใคร พร้อมทั้ง ยังเชื่อมั่นว่า คิดว่าความจริงก็คือความจริง และเวลาจะช่วยพิสูจน์ทุกอย่างได้

เข้าชม 15 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

กีฬาอื่นๆ