พรรคประชาธิปัตย์กำลังต่อสู้กับความท้าทายจากพันธมิตรพรรคพลังประชารัฐในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม จังหวัดนครศรีธรรมราช

การเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 3 จะไม่เปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ทางการเมือง เนื่องจากแนวร่วมที่นำโดยพลังประชารัฐมีเสียงข้างมากในสภา อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ได้รับความสนใจในระดับชาติหลังจากที่พรรคประชาธิปัตย์ นำโดย ส.ส. เทพไท เสนพงศ์ ที่ถูกไล่ออกได้โจมตีพลังประชารัฐว่าขาดมารยาททางการเมือง หลังจากที่นายเทพไทถูกศาลรัฐธรรมนูญปลดออกจากตำแหน่ง ส.ส. เมื่อวันที่ 27 มกราคม เนื่องจากมีการทุจริตในการเลือกตั้งประจำปี 2557 ขององค์การบริหารส่วนจังหวัด นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐอยู่ที่จังหวัดภาคใต้เพื่อหาเสียงในช่วงสุดท้ายในวันศุกร์ที่ผ่านมา

พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคเพื่อคนนครศรีธรรมราช เพราะคุณช่วยเราสร้างพรรคนายจุรินทร์กล่าวในการหาเสียงที่เฉลิมพระเกียรติเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทางด้านพลเอกประวิตรกล่าวที่จังหวัดภาคใต้เมื่อวันศุกร์ว่า เขามั่นใจในชัยชนะ ถ้าเราไม่มีความมั่นใจ เราก็คงไม่ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งเขากล่าวกับผู้สื่อข่าว

เข้าชม 31 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

การเมืองอื่นๆ