วันที่ 13 พฤษภาคม 2566 นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ส เขตบึงกุ่ม พรรคเพื่อไทย ได้ขึ้นรถแห่เพื่อออกหาเสียงในวันสุดท้าย ก่อนวันเลือกตั้งจริงในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้ ซึ่งได้ตระเวนไปทุกหมู่บ้าน ทุกตรอก ทุกซอย เพื่อการเข้าถึงพีน้องประชาชนให้ได้มากที่สุด และยังมี นายพลพลัฐ วิภัติภูมิประเทศ ลูกชาย ออกมาร่วมช่วยหาเสียงในครั้งนี้อีกด้วย

โดยนายพลพลัฐ ได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้พ่อมีความตั้งใจและเตรียมพร้อมเพื่อจะเข้ามาร่วมช่วยแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนชาวบึงกุ่ม แต่ตนยังเด็กจนถึงทุกวันนี้ไม่มีวันไหนที่ไม่เห็นพ่อ พยายามทุ่มเทเพื่อพี่น้องประชาชนเลยสักครั้ง จึงอยากจะขอโอกาสให้ประชาชนทุกคนเลือก พลภูมิ เบอร์ 7 ให้พ่อของตนได้เข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร

นายพลภูมิ ได้กล่าวว่า สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ที่จะถึงในวันพรุ่งนี้ เป็นวันตัดสินของพี่น้องประชาชน ตัดสินชีวิตภายภาคหน้าและอนาคตของประเทศชาติ ให้ดีที่สุดพี่น้องจะต้องเลือกคนที่สามารถเข้ามาทำงานทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด ซึ่งตนมั่นใจว่า ตลอดเวลาของการทำงานการเมืองของตน พิสูจน์ให้พี่น้องเห็นได้ว่าตนจะไม่ทอดทิ้งและจะดูชาวบ้านพี่น้องชาวบึงกุ่มให้ดีที่สุดได้

เข้าชม 17 แชร์ 0
เกาะติดประเด็นสำคัญกดติดตาม "ข่าวสเตชั่น"

การเมืองอื่นๆ